A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON TÂN TIẾN KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN ĐẢNG VIÊN CHÍNH THỨC

 

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

Căn cứ vào Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Căn cứ Quyết định số 134, 135, 136-QĐ/HU ngày 07 tháng 11 năm 2023 của Huyện ủy Văn Giang. Sáng ngày 20 tháng 11 năm 2023 Chi bộ Trường Mầm non Tân Tiến đã tổ chức kết nạp cho quần chứng ưu tú Nguyễn Thị Hiên, Vũ Thị Thương và Trần Thị Thanh Hoa - Giáo viên Trường Mầm non Tân Tiến vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có Đồng chí: Vũ Thị Mai Anh - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Vũ Thị Mai Anh - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc và trao Quyết định Kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Hiên, Vũ Thị Thương và Trần Thị Thanh Hoa, đồng thời giao nhiệm vụ cho 03 đảng viên mới. Phân công đảng viên trong chi bộ kèm cặp, giúp đỡ đảng viên trong thời gian dự bị để trở thành đảng viên chính thức.

Trong niềm xúc động các đồng chí được kết nạp đảng đợt 07/11 đã trân trọng cảm ơn Chi bộ thời gian qua đã bồi dưỡng giúp đỡ để các đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên

Hình ảnh Chào cờ

Hình ảnh Đ/c Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Nguyễn Thị Hiên

 

Hình ảnh Đ/c Bí thư Chi bộ

trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Vũ Thị Thương

Hình ảnh Đ/c Bí thư Chi bộ

trao quyết định kết nạp đảng viên cho đ/c Trần Thị Thanh Hoa

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp.

          Sau lễ kết nạp đảng viên. Thực hiện chương trình công tác Đảng năm 2023, được sự nhất trí của Huyện ủy, chi bộ trường Mầm non Tân Tiến tổ chức Trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Trần Thu Trang, Nguyễn Thị Luận. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực, có trách nhiệm cao, tăng cường sức chiến đấu của tổ chức Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Sau 12 tháng phấn đấu và thử thách, 2 đồng chí đảng viên dự bị Trần Thu Trang và Nguyễn Thị Luận đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và được chi bộ hoàn tất hồ sơ, thủ tục đề nghị công nhận đảng viên chính thức.

Hình ảnh Đ/c Bí thư Chi bộ

trao quyết định đảng viên chính thức cho đ/c Trần Thu Trang

 

 

Hình ảnh Đ/c Bí thư Chi bộ

trao quyết định đảng viên chính thức cho đ/c Nguyễn Thị Luận

Các đồng chí hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của bản thân, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bí thư chi bộ chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh. Chi bộ cần tiếp tục quan tâm, phát hiện và bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp, thực hiện mục tiêu phát triển Đảng trong năm 2023 và những năm tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết