A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON TÂN TIẾN TỔ CHỨC KIẾN TẬP THEO KẾ HOẠCH

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024 của trường mầm non Tân Tiến; thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên môn của nhà trường. Hôm nay ngày 30/03/2024 trường mầm non Tân Tiến đã tổ chức kiến tập tại điểm trường khu C theo đúng kế hoạch.

Từ nhiều năm nay công tác bồi dưỡng chuyên môn thông qua hoạt động chuyên đề, kiến tập cho đội ngũ giáo viên luôn được nhà trường quan tâm thực hiện. Đây là hoạt động thường xuyên của nhà trường nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên và nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

          Tham dự buổi chuyên đề, kiến tập có sự góp mặt của đông đủ 46 đồng chí cán bộ, giáo viên nhà trường.

Tại buổi kiến tập cán bộ, giáo viên nhà trường đã được dự 08 hoạt động của 04 tổ chuyên môn.

          - Tổ nhà trẻ: Hoạt động “Trang trí chiếc áo, váy”, truyện “Cả nhà ăn dưa hấu”

- Tổ 3 tuổi: Hoạt động “Biểu biễn âm nhạc tiếp cận đa văn hóa”, truyện “Tiếng kêu của Cóc con”

- Tổ 4 tuổi: Hoạt động “Khám phá về gió”, “Làm quen chữ cái h, k”

- Tổ 5 tuổi: Hoạt động âm nhạc dạy vận động “Bộ gõ cơ thể”; “Làm quen chữ cái h, k”

Đa số các hoạt động đã được giáo viên tổ chức theo phương pháp giáo dục Steam. Nhờ đó giáo viên đã lôi cuốn, thu hút trẻ tham gia vào hoạt động học tập một cách nhẹ nhàng, hứng thú, giúp trẻ yêu thích và sáng tạo trong các hoạt động.

Sau khi dự giờ các hoạt động, cán bộ, giáo viên nhà trường đã tổ chức thảo luận, rút kinh nghiệm cho từng hoạt động. Từ đó các tổ chuyên môn đi đến thống nhất một số nội dung về chuyên môn liên quan đến từng lĩnh vực, hoạt động chuyên môn cụ thể.

Buổi kiến tập đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho cán bộ, giáo viên tham dự. Giáo viên tham dự đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi tổ chức các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tại nhóm, lớp mình phụ trách. Đồng thời có thêm kiến thức trong việc xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động giáo dục có áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi kiến tập:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết