A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON TÂN TIẾN TỔ CHỨC PHUN THUỐC DIỆT MUỖI PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH CHO TRẺ

          Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn giao mùa, không khí nồm ẩm là điều kiện thuận lợi cho một số dịch bệnh bùng phát như: Bệnh tay - chân - miệng, sốt xuất huyết, thủy đậu, quai bị, sởi, cúm A… Trong đó trẻ em là đối tượng rất dễ mắc phải, nếu không có biện pháp phòng bệnh tích cực thì có thể sẽ làm bùng phát dịch bệnh, rất nguy hiểm cho trẻ.

 Để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho trẻ quay trở lại trường sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn hôm nay ngày 13/02/2024 trường mầm non Tân Tiến đã tổ chức phun thuốc diệt muỗi và côn trùng ở cả 03 điểm trường.

Nhà trường đã thực hiện phun toàn bộ các khu vực ngoài sân trường cũng như trong lớp học, các phòng chức năng, khu vực bếp, các nhà vệ sinh... để toàn bộ các khu vực, phòng ban của nhà trường được đảm bảo an toàn, làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh.

Trong một buổi sáng công tác phun thuốc diệt muỗi, côn trùng đã được hoàn thành đúng theo tiến độ. Đây là hoạt thường niên của nhà trường, có ý nghĩa quan trọng để bảo vệ sức khỏe của trẻ, được các bậc phụ huynh ủng hộ rất nhiệt tình. 

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết