A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON TÂN TIẾN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “NGÀY HỘI THỂ DỤC, THỂ THAO CỦA BÉ” NĂM HỌC 2023-2024

Sức khỏe là vốn quý nhất của con người nhất là trẻ trong độ tuổi mầm non. Phát triển thể chất sẽ giúp trẻ phát triển tốt về các mặt nhận thức, tình cảm. Việc tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên sẽ giúp trẻ nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần thoải mái và nâng cao hiệu quả học tập.

Thực hiện Kế hoạch số 19/KH-PGDĐT ngày 12 tháng 10 năm 2023 của Phòng GD&ĐT Văn Giang về việc tổ chức: “Ngày hội thể dục, thể thao của bé” cấp trường, cấp huyện bậc học mầm non năm học 2023-2024.

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 cuả trường mầm non Tân Tiến. Sáng ngày 09/12/2023 trường mầm non Tân Tiến long trọng tổ chức “Ngày hội thể dục, thể thao của bé” năm học 2023-2024.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân Tiến.

Ngày hội thể dục, thể thao của bé được tổ chức nhằm mục đích giúp cán bộ, giáo viên nhà trường nâng cao nhận thức, hiểu biết và kỹ năng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển vận động cho trẻ mầm non. Giúp trẻ nâng cao thể chất, phát triển các tố chất nhanh nhẹn, mạnh mẽ, bền bỉ, khéo léo; tăng cường tính độc lập, tự chủ, mạnh dạn, tự tin, tích cực và rèn luyện kỹ năng phối hợp hoạt động nhóm, tập thể cho trẻ. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm huy động tối đa sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh, cộng đồng, tạo sự thống nhất giữa nhà trường, gia đình và xã hội cùng chăm lo giáo dục thể chất, tăng cường các điều kiện, cơ hội cho trẻ phát triển vận động.

Về dự “Ngày hội thể dục thể thao của bé” có bà Đỗ Thị Tám - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Văn Giang,

Bà: Trần Thị Hương - Trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh;

Tham dự ngày hội có đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên và 208 trẻ lớp mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong nhà trường tham dự.

Chương trình ngày hội gồm các phần sau:

Phần 1: Diễu hành

Phần 2: Văn nghệ chào mừng, chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, tặng hoa.

Phần 3: Đồng diễn

Phần 4: Tài năng

Phần 5: Chơi trò chơi.

Phần 6: Trao giải và Bế mạc

Tất cả các bé đều tỏ ra vô cùng hứng thú, vui vẻ và phấn khởi được tham dự các phần trong chương trình ngày hội. Qua đó các bé đã thể hiện rõ năng khiếu, sự cố gắng, nỗ lực của bản thân thông qua các hoạt động. Đây cũng là dịp để các bé được giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết, sự tương trợ lẫn nhau, sự nỗ lực hết mình vì tập thể. Ngày hội là một sân chơi bổ ích, phát triển thể lực đáp ứng nhu cầu vận động, tạo điều kiện cho trẻ chủ động, tích cực tham gia vào các hoạt động giáo dục thể chất, qua hoạt động này khuyến khích trẻ mầm non luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe tinh thần, nâng cao hiệu quả học tập đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới phụ huynh học sinh và cộng đồng về chất lượng giáo dục của nhà trường.

Ngày hội thể dục thể thao của bé trường mầm non Tân Tiến năm học 2023-2024 đã thành công tốt đẹp để lại cho các bé, các bậc phụ huynh nhiều tình cảm, kỷ niệm, niềm vui, niềm phấn khởi.

 Để có được thành công của ngày hội hôm nay. Thay mặt BGH cùng toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng Uỷ - HĐND - UBND xã Tân Tiến, lực lượng công an, trạm y tế xã Tân Tiến. Cảm ơn sự đồng hành, phối hợp giúp đỡ và ủng hộ cả về vật chất, tinh thần của các bậc phụ huynh trong suốt quá trình các con luyện tập và khi tham gia Ngày hội. Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ năm học 2023-2024 với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các bé. Cô và trò trường Mầm non Tân Tiến xin hứa sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết